बुधवार, २५ नोव्हेंबर, २०१५

हार्ट टचिंग लवस्टोरी

..

मुलगा : हॅलो हनी..
मुलगी : I MISS U …आज सकाळ पासून खूप आठवण येते तुझी…
I LOVE YOU MAZA RAJA..
मुलगा : (थोडा वेळ शांत राहतो)
हनी.. तू आता माझ्या जवळ येऊ शकतेस का ???
मुलगी : हो… I Love You SONA... मला हि तुला खूप भेटावंस वाटतंय..
मुलगा : मी हॉस्पिटल मध्ये आहे.. प्लीज ये हा..
मुलगी : (थोडी घाबरते) काय झालाय तुला..??
प्लीज सांगा न… (आणि रडते)
मुलगा : हनी.. रडू नकोस फक्त माझ्याजवळ ये स्विटहार्ट..
प्लीज... आय मिस यू..
(मुलगी लगेच फोन कट करते आणि मुलाजवळ
पोहचते, मुलगा बेशुद्ध असतो हॉस्पिटल मध्ये.. मुलगी मुलाच्या पप्पांना विचारते)
मुलगी : काका... सोना ला काय झालंय....?
मुलाचे पप्पा : तू सोनाला ओळखतेस का...?
मुलगी : हो.. मी त्याची बेस्ट फ्रेंड आहे..
मुलाचे पप्पा : (थोडा उदास होऊन लहान आवाजात) सोनाला ब्लड कॅन्सर झाला आहे, प्लीज तू त्याला जेव्हा भेटशील तेव्हा त्याला काही सांगू नकोस कि त्याला कॅन्सर झाला आहे. त्याला काहीच माहिती नाही याबद्दल...
(हे ऐकुन तिला काहिच सुचत नाही, तिला वाटते हे सर्व स्वप्न तर नाही ना… हे स्वप्नंच असावं…)
काही वेळानंतर मुलाला शुध्द येते.
मुलगा त्याच्या पप्पांना विचारतो….
मुलगा : पप्पा कोणी भेटायला आलंय
का मला…?
पप्पा : हो बाळा.. तुझी कुणी बेस्ट फ्रेंड आली आहे..
मुलगा : प्लीज पप्पा , मी तिला एकांतात भेटू शकतो का..?
पप्पा : मी तिला पाठवतो
(मुलाचे पप्पा बाहेर जातात आणि मुलीला बोलतात, बाळा तुला तुझा सोना बोलावतो आहे..  लगेच  स्वताःची बॅग जमिनीवर टाकून ती मुलाच्या रूमकडे धावत जाते, रूमच्या दरवाजाजवळ थोडा वेळ थांबून आपले डोळे पुसते आणि रूम मध्ये अशी जाते..  कि जसा तिला काही माहिती नाही)
मुलगी : माझ्या सोना..  तू बरा आहेस आता...!!!
मुलगा : हनी... तू आलीस ना, मग आता मी ठीक आहे..
मुलगी : (खूप रडू येतं.. पण मुलासमोर गप्प राहते) हो.. तू लवकर बरा होशील...
मुलगा : (हसत) हनी... उद्या परत कॉलेजच्या मागच्या सीटवर बसू...
पण हो...तू उद्या माझ्याकडे जास्त
नको बघू, उद्या फक्त स्टडी.. ओके...
तू तर वेडी आहेस, तू पण स्टडी करत नाहीस आणि मला पण करू देत नाहिस...
सारखी मलाच पाहत असतेस…
मुलगी : (डोळ्यातून पाणी येत पण, मुलाने पाहु नये म्हणून लगेच डोळे पुसते... थोडी हसते आणि बोलते)
हो सोना...
उद्या तू स्टडी करून घे, नाही पाहणार मी तुला बस्स्स……
मुलगा : (हळू आवाजात बोलतो)
हनी…
मुलगी : काय …? बोल ना…
मुलगा : तू प्रत्येक वेळी माझी किती काळजी घेतेस...
मुलगी : (डोळ्यात पाणी थांबवू शकत
नाही, ती रडते)
मुलगा : काय झाल हनी....
मी ठीक आहे…. प्लिझ...रडू नकोस स्वीटहार्ट…….
मुलगी : मी रडत नाहीये….
माझे आयुष्य तुला मिळो.. हीच इच्छा आहे देवाकडे... तुला काही होवू देणार नाही मी… (डोळे पुसून बोलते )
मुलगा : प्लीज.. हनी.... मला मिठीत घे ना..!
(मुलगी मुलाच डोक मांडीवर ठेवते )
मुलगा : आज तुझ्या मांडीवर शांत झोपावंस वाटतंय...
मुलगी : (डोळ्यातून पाणी येत असत)
प्लीज सोना... असा बोलू नकोस प्लीज...
मुलगा : फक्त थोडा वेळ झोपू दे ना..
स्वीटहार्ट...खूप छान वाटतय…
काय माहिती...? परत कधी वेळ मिळेल कि नाही...?
मुलगी : ओके माझ्या राजा...
झोप तु….!
मुलगा : हनी...
"I WILL ALWAYS MISS U...
फक्त तुझाच..
("आय विल ओल्वेज मिस यु")
(आणि मुलगा डोळे बंद करतो... काही वेळानंतर मुलीला कळतं कि तीचा सोना... आता या जगात नाही राहिला, तरीही ती त्याला सोडत नाही, मांडीवर घेऊन तशीच बसते आणि तीही स्वताःचे डोळे बंद करते)

खूप उशीर झालेला असतो, म्हणून मुलाचे पप्पा रूममध्ये जातात आणि बघतात की, त्यांच्या प्रेमळ मुलाने त्याच्या बेस्ट फ्रेंडच्या मांडीवर जीव
सोडला होता...

... आणि त्या मुलीचा श्वासही थांबला होता....!!!

दोघेही सोबतच जीव सोडतात...!!!
.
.
.
.
.
.
.
जर तुम्ही हि कुणावर प्रेम केलं असेल
तर..... तुम्हाला त्याची शपथ... !!!
या स्टोरीला एवढ शेअर करा कि,
जो कुणी हि स्टोरी वाचेल,त्याच्या डोळ्यातून पाणी येइल….!!!

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा