रविवार, १३ मार्च, २०२२

*🌺 प्रथम पुण्यस्मरण 🌺*आई... पुष्पाताई भागवत गुरव 2

*🌺 प्रथम पुण्यस्मरण 🌺*
आई...
१ वर्ष झाला आई तुम्हाला जाऊन...कोणी तरी खरं सांगितलं आहे *आयुष्य काय आहे हे तेव्हाच कळते जेव्हा आयुष्यात आईच्या मायेची आणि बापाच्या छायेची कमी भासते 😞* आई , जग कळायला लागल्यापासून तुम्हीच माझी आई आणि तुम्हीच माझे बाबा झालेत. आयुष्याच्या प्रत्येक गोष्टीची जाणीव करून दिली. पण आई एक वर्षांपूर्वी अचानक आयुष्यात असं वादळ आलं की माझे सर्वस्व म्हणजेच तुम्हाला माझ्या पासून हिरावून नेलं. आई तुम्ही मला आयुष्याच्या अश्या अर्धवट वाटेवर सोडून जाणार अस कधीच वाटलं नव्हत, तुमच्या आशीर्वादाची तुमच्या मार्गदर्शनाची खूप जास्त आताच गरज होती आणि तेव्हाच तुम्ही आमची साथ सोडली. आई तुमच्याविना आयुष्य जगणं किती कठीण आहे , जबाबदाऱ्या घेऊन जगणं किती कठीण असत ह्या सर्व गोष्टी मला समजल्या. आई तुमची उणीव आयुष्यभर भरून निघणार नाही पण आई तुमच्या शिकवणी घेऊन तुमचे आशीर्वाद घेऊन आयुष्यात तुमच्या सर्व स्वप्नांना पूर्ण करू शकेल एवढेच मागणं तुमच्याकडे मागतो.
*विनम्र अभिवादन आईसाहेब 😞*
*भावपूर्ण श्रद्धांजली 💔*
           - शोकाकुल -
*श्रीमती. उषा भागवत गुरव*
*चि. अभिजित भागवत गुरव*
समस्त चव्हाण(गुरव)परिवार,धुळे 🙏


1 टिप्पणी: